TIME FOR ME - Không gian cho chính mình | Tin tức | CoachingEnglish

TIME FOR ME - Không gian cho chính mình

TIME FOR ME - KHÔNG GIAN CHO CHÍNH MÌNH
Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, đời sống con người càng được nâng cao, việc giáo dục và định hướng cho thế hệ trẻ càng cần được xem trọng. Môi trường học đường là nơi để học sinh rèn luyện đạo đức và tri thức, là nơi để các em trưởng thành, định hướng được tương lai mai sau của bản thân. Tuy nhiên, trường học - nơi được xem là “ngôi nhà thứ hai” của chúng ta, đang ngày một thay đổi. Mỗi năm có không biết bao nhiêu sự việc đáng tiếc về học đường gây xôn xao dư luận, như nữ sinh đánh nhau, lột đồ của bạn, nam sinh tự tử vì áp lực thi cử, giáo viên xúc phạm và hành hung học sinh, xuất hiện những hành động gian lận,... Trước kia, chúng ta thường có tâm lý chủ quan nghĩ rằng bạo lực học đường sẽ không xảy ra thường xuyên và nhà trường có thể ngăn chặn được. Thế nhưng, hiện nay chỉ cần một thao tác rất nhanh trên google ta có thể tìm thấy hàng loạt các video clip quay cảnh bạo lực của cả nữ sinh lẫn nam sinh. Nguyên nhân sâu xa của những sự việc đáng buồn này chính là người lớn đã không chú ý đến tâm lý của các em học sinh khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì - khi các em đang có những thay đổi lớn về tâm - sinh lý. Do đó, việc tham vấn tâm lý học đường giúp các em hiểu rõ giá trị của bản thân đóng vai trò rất quan trọng đối với nhà trường và toàn xã hội.
Coaching English sẽ ở bên con, sẽ luôn lắng nghe và thấu hiểu, cảm thông cho câu chuyện của con. Khi đến với "Căn cứ bí mật" này, con có thể thoải mái chia sẻ, thoải mái thế hiện cá tính cũng như làm những gì con thích để giải toả căng thằng như: vẽ tranh, tô màu, hát hò...
Mỗi một bạn nhỏ khi đến Trung tâm, Thầy/Cô luôn coi các con như những người em, người cháu trong gia đình. Thầy/Cô hiểu những vấn đề tâm lý của các con, cũng hiểu được áp lực học tập của con ! Chính vì vậy đừng ngại mà hãy chia sẻ "nỗi niềm" với Thầy/Cô nhé, hãy để Thầy/Cô giúp con "quẳng" hết những vấn đề đó đi.
Nếu muốn học tốt, có sức khoẻ, thể chất tốt... thì trước hết sức khoẻ tinh thần phải tốt đã nè.